OUTSOURCE CALL CENTER SERVICE, บริการเอาท์ซอร์ส คอลเซ็นเตอร์ ครบวงจร

-
OUTSOURCE CALL CENTER SERVICE
บริการเอาท์ซอร์ส คอลเซ็นเตอร์ ครบวงจร
-
ไม่ต้องลงทุนในค่าใช้จ่ายระบบ หรือค่าใช้จ่ายพนักงาน
-
เพิ่มความสามารถด้านธุรกิจหรือการตลาดของคุณทันที
*จุดเด่นที่แตกต่างของเรา คือ
การเชื่อมต่อระบบคอลเซ็นเตอร์พร้อมกับระบบฐานข้อมูล เข้ากับ Applications สำหรับงานเฉพาะด้าน ซึ่งทำให้ Agents มีความสามารถเพิ่มในการทำงานร่วมกับทีมงาน Back Office ด้วยระบบข้อมูลแบบ Online Real Time ที่เชื่อมโยงข้อมูลของเจ้าหน้าที่ในทุกๆทีม เพื่อใช้ร่วมกันได้เป็นหนึ่งเดียวซึ่งทำให้สามารถใช้ข้อมูลเพื่องานบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ
เราให้บริการ Call Center ในรูปแบบ Inbound Service หรือ Outbound Service ระดับมาตรฐานสากล
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Inbound)
บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (General Product/Service Inquiry)
บริการรับสายลูกค้า เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของคุณและเป็นช่องทางหนึ่ง ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ พร้อมจัดเก็บข้อมูล ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลนี้ไปใช้ในการวางแผนงานของคุณได้ในอนาคต
บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงิน (Billing Inquiry)
บริการรับสายลูกค้า เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับใบแจ้งค่าบริการต่างๆ ยอดค่าใช้จ่าย เงื่อนไขการชำระเงิน สถานที่รับชำระค่าบริการ ตลอดจนให้ข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของคุณ ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลการสอบถามของลูกค้าไปเป็นแนวทางในการพัฒนาปรับปรุงระบบงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น
บริการรับคำติชมหรือเรื่องร้องเรียน (Customer Feedback/Complaint Handling)
บริการรับคำติชมหรือเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมและแก้ไขสถานการณ์ต่างๆให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าของคุณ เป็นการรักษาและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการ
บริการงานลงทะเบียนต่างๆ (Event Registration)
บริการรับลงทะเบียนและจองที่นั่งงานสัมมนา บัตรชมคอนเสิร์ต ละคร ภาพยนตร์ต่างๆ ทางโทรศัพท์ เป็นการอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาให้แก่ลูกค้าของคุณ
บริการรับคำสั่งซื้อสิ้นค้าและบริการ (Order Taking & Dispatching)
บริการรับคำสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งจะสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า และแบ่งเบาภาระในการรับและจัดการกับคำสั่งซื้อของคุณ ทั้งนี้ระบบสามารถจัดส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปให้คุณได้ในทันทีผ่านระบบการสื่อสารออนไลน์
ศูนย์บริการติดต่อลูกค้า (Outbound)
บริการขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Tele-sale)
บริการนำเสนอ แนะนำและขายสินค้าทางโทรศัพท์ สามารถเพิ่มรายได้ ประหยัดค่าใช้จ่ายและลดความยุ่งยากในการว่าจ้างพนักงานขายหรือจัดตั้งสาขา สถานที่ในการขาย เป็นการเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการอีกทางหนึ่ง
บริการแนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่น (Product Introduction)
บริการแนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่นต่างๆทางโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็วและเข้าถึงลูกค้าของคุณอย่างใกล้ชิด เป็นการสื่อสาร 2 ทางซึ่งสามารถตอบข้อสงสัยและสร้างความเข้าใจให้กับลูกค้าของคุณได้ในทันที
บริการด้านเร่งรัดหนี้สิน (Collection Management)
บริการโทรหาลูกค้าเพื่อแจ้งเตือนให้ชำระค่าสินค้าและบริการที่เกินกำหนดเวลาชำระ ช่วยลดการสูญเสียรายได้และลดโอกาสการเกิดหนี้สูญ โดยยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีของคุณกับลูกค้าไว้
บริการสำรวจข้อมูลการตลาดทางโทรศัพท์ (Market Tele - Survey)
บริการสำรวจข้อมูลการตลาดครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบสอบถาม สอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ วิเคราะห์ผล ซึ่งจะทำให้คุณทราบว่ากิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินการไปนั้นเป็นไปตามจุดมุ่งหมายหรือไม่ และใช้เป็นแนวทางในการวางแผน/ปรับปรุง แผนการตลาด การพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ
โปรแกรมเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Loyalty & Retention)
บริการโทรติดต่อเพื่อต้อนรับลูกค้าที่เริ่มใช้สินค้าและบริการหรือแจ้งข่าวสาร แนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่น รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆสำหรับสมาชิกหรือลูกค้าของคุณ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณและลูกค้า
การจูงใจลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการ (Customer Win-Back)
บริการโทรติดต่อลูกค้าของคุณที่ไม่ได้ใช้หรือยกเลิกการใช้สินค้าและบริการ เพื่อชักชวนให้กลับมาใช้สินค้าและบริการของคุณอีกครั้ง
บริการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)
บริการสำรวจความพึงพอใจลูกค้า เพื่อให้คุณทราบว่าสิ้นค้าหรือบริการที่ลูกค้าของคุณได้รับนั้นสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้ามากเพียงไร พร้อมการสรุปผลการสำรวจและข้อมูลต่างๆ เพื่อใช้ในการปรับปรุงเพิ่มเติมสินค้าและบริการของคุณต่อไป
ระบบและเทคโนโลยี ,Call Center System
3CX Call Center Module เป็นซอฟท์แวร์สำหรับระบบไอพีคอลเซ็นเตอร์ (IP Call Center) ที่รวมเอาคุณสมบัติเทียบเท่าระบบ Call Center ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ สามารถรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนขนาดใหญ่
· ด้วยฟังก์ชั่นระบบกระจายสายอัตโนมัติ (Automatic Call Distribution System : ACD) และระบบการจัดการลำดับคิว(Queue) ที่ชาญฉลาด และมีให้เลือกหลากหลายครบถ้วนทุกกลยุทธ์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทำให้ง่ายต่อการจัดการทั้งในรูปแบบของการรับสายและการโทรออก (Inbound & Outbound Call Center)
· รองรับการทำงานแบบ Agent Log in/Log Off ผู้บริหารระบบ (Supervisor) สามารถเข้าไปฟังการสนทนา หรือจะให้ข้อมูลคำปรึกษาระหว่างสนทนาแบบ Real-Time ได้โดยไม่รบกวนการสนสนา
· รองรับการบันทึกเสียงสนทนาอัตโนมัติ (Voice Logging)
· การแสดง รายงานข้อมูลการทำงานบนหน้าจอส่วนกลาง (Wallboard)
· สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบและแก้ไขค่าต่างๆ ได้ผ่านอินเตอร์เฟสการตั้งค่าบนเว็บบราวเซอร์ (Web-based Configuration Interface)
เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพบุคลากร Call Center, ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานด้านการติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้น
Smart Soft Customer Relationship Management
ระบบบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์สำหรับธุรกิจ SME ด้วยคุณสมบัติเด่นสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Call Center ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
รองรับการใช้งานทั้ง Call Center Inbound และ Out Bound และยังสามารถ Customize รายการได้ ตามความต้องการของแต่ละกลุ่มธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการขาย-การตลาด-การบริการ
ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่ใช้บริการกับเรา
-
-
OUTSOURCE CALL CENTER SERVICE
บริการเอาท์ซอร์ส คอลเซ็นเตอร์ ครบวงจร
-
ไม่ต้องลงทุนในค่าใช้จ่ายระบบ หรือค่าใช้จ่ายพนักงาน
-
เพิ่มความสามารถด้านธุรกิจหรือการตลาดของคุณทันที
-
Date | Topic | Post by | Answer |
![]() |
|||
26/11/2016 14:38:43 | Voice Logger System | Sahapol | 0 answer
|
![]() |
|||
02/11/2016 14:29:34 | ต้องการหา outsourcing call center | ฐิติรัตน์ พรหมขาม | 0 answer
|
![]() |
|||
08/09/2016 17:23:33 | ต้องการวางระบบ call center | อมรเทพ | 0 answer
|
![]() |
|||
31/08/2016 17:10:42 | Tele Marketing | วีระวงศ์ | 0 answer
|
![]() |
|||
10/08/2016 19:07:01 | กำลังหาระบบsoftware call center อยู่ครับ | Rungroj | 0 answer
|
![]() |
|||


หรือ โทร. +66 02 105 5454